로고

한국해양기술
로그인 회원가입
  • 자유게시판
  • 자유게시판

    자유게시판

    Telesales คืออะไร เป็นการ ขายบริการ โดยการโทร ถึงลูกค้า เพื่อให้ ลูกค้…

    페이지 정보

    profile_image
    작성자 Kristeen Ham
    댓글 0건 조회 3회 작성일 24-11-14 12:20

    본문

    Telesales คืออะไร รวมถึง Telemarketing คือ เป็นวิธีการ ในธุรกิจ ซึ่งใช้การโทร เพื่อกระตุ้นยอดขาย พร้อมทั้ง สร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า

    คำว่า Telesales และ Telemarketing มักถูกสับสน แต่จริง ๆ แล้ว มีความแตกต่าง ที่ไม่เหมือนกัน ทั้งสองกลยุทธ์ มีความสำคัญ ในการสนับสนุนการขาย รวมถึง กระตุ้นการตลาดให้กับธุรกิจ

    รายละเอียด และ ความแตกต่างของ Telesales กับ Telemarketing คือ

    Telesales หมายถึง การขายสินค้า หรือบริการต่าง ๆ If you liked this write-up and you would certainly such as to obtain more information relating to TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น kindly browse through the web site. โดยการโทร ทันที ทีมงาน Telesales มีหน้าที่ ในการโทรติดต่อลูกค้า ที่ต้องการ เพื่อนำเสนอ พร้อมทั้ง ปิดการขายโดยทันที

    10-03-01-03-03-768x350.pngการสื่อสารใน Telesales มุ่งเป้าไปที่ การทำยอดขาย การโทรติดต่อลูกค้า มักมีจุดมุ่งหมายเฉพาะ เพื่อเสนอขายสินค้า ตัวอย่างเช่น การขายประกัน การขายแบบสมาชิก หรือการขายสินค้าพิเศษ ที่มีข้อเสนอพิเศษ

    Telemarketing หมายถึง การทำการตลาด โดยการสื่อสารทางโทรศัพท์ ที่มีจุดมุ่งหมาย ที่กว้างกว่า Telesales โดย Telemarketing ไม่ต้อง การปิดการขายโดยตรง

    การทำ Telemarketing สามารถเป็นได้ การสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ การสำรวจความคิดเห็นลูกค้า การนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การส่งเสริมโปรโมชั่น หรือรวมถึง การตั้งค่านัดหมายกับลูกค้า ให้พนักงานขายเข้าไปพบ เพื่อสร้างโอกาสในการขายในอนาคต

    เปรียบเทียบระหว่าง Telesales กับ Telemarketing คือ

    Telesales เน้นที่ การทำยอดขายโดยตรง เป้าหมายหลักคือ การทำยอดขาย ทันทีที่ทำการโทร

    การทำ Telesales จะดำเนินการ ในเวลาที่รวดเร็ว พนักงานจำเป็นต้อง สามารถเจรจาและปิดการขายได้ ในไม่กี่นาที

    ใน Telesales มุ่งเน้นที่การนำเสนอผลิตภัณฑ์เชิงรุก รวมถึง การปิดการขาย พนักงานต้องมีทักษะในการเจรจา

    ข้อมูลสรุป ศูนย์บริการลูกค้า และ Telesales มีบทบาทที่ไม่เหมือนกันอย่างชัดเจน

    ศูนย์บริการลูกค้า เน้นที่ การให้บริการลูกค้า รวมถึง การจัดการปัญหา ในขณะเดียวกัน Telesales มุ่งเน้นที่การ การขายสินค้า รวมถึง การทำการขาย

    ทั้งสองส่วน มีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจ เนื่องจาก การให้บริการที่ดี จะช่วยรักษาลูกค้า ขณะเดียวกัน การขายผ่าน Telesales จะช่วยเพิ่มยอดขาย พร้อมทั้ง ขยายฐานลูกค้า

    댓글목록

    등록된 댓글이 없습니다.